TOP 100+ FREE Love Whatsapp status in Marathi for Girl Friends

Best love status in Marathi for Girl Friends: Hi, are you searching for top love status in Marathi langue for Whatsapp? Yes, in this post you will get awesome collection of latest love status in Marathi for free. So, download now these top love status,quotes,SMS,messages in your iPhone,mobile,computer whatever you use. Status para whatsapp curtas. Marathi funny groups names list

100+ Cute Love statuses in Marathi for Girl Friends








1. तिथे जीवन आहे.

2. प्रेम फक्त प्रेम आहे, ते स्पष्ट करू शकत नाही.


3. प्रत्येक वेळी आपण मला ग्रंथ माझ्या गालावर दुखापत! मी खूप मोठा स्मित अंदाज.

4. प्रत्येक क्षण मी खर्च आपण .. खरे सुंदर स्वप्न आहे.

5. आनंद आपण पुढे झोप घसरण आणि मी माझ्या स्वप्नात अद्याप असतो विचार भूक लागली आहे.

6 मी वाट आवडत नाही, मी अधीर असतो. पण मी जोपर्यंत मी आपण अप समाप्त सदैव प्रतीक्षा करू.

7 दुसऱ्या दिवशी सकाळी आपण जागे करण्यासाठी म्हणून चांगले वाटते.

8. कोणीतरी माझे हृदय चोरले आहेत आणि आपण संशयितांना माझ्या यादीत सर्वाधिक आहेत.

9. मी शब्द 'प्रेम' मी पाहिले आणि मी कल्पना सर्वप्रथम आपण आहे.

10 प्रत्येक वेळी मी तुम्हाला भेटायला मी पुन्हा प्रेमात पडणे



11 आपण कधीही आहे की सर्वोत्तम गोष्ट आहे.

12 एखाद्याच्या असल्याने पहिले प्रेम महान असू शकते, पण त्यांच्या शेवटच्या असल्याचे परिपूर्ण पलीकडे आहे.

13 प्रेम माझ्या थेट पेक्षा अधिक आहे आणि माझे प्रेम आहे.

14 तिथे जीवन आहे.

15 एक यशस्वी संबंध समान व्यक्तीशी नेहमी, प्रेम अनेक वेळा घसरण आवश्यक आहे.

16 प्रत्येक प्रेम कथा सुंदर आहे, पण आमच्या माझ्या आवडत्या आहे.

कोणीतरी प्रेम गंभीरपणे आपण धैर्य देते, तर 17 गंभीरपणे कोणीतरी प्रेम जात आपण शक्ती देते.

आपण आणि प्रेम एक मुलगी लग्न बाहेर नंतर ती पैसे बरेच आहे शोधू तेव्हा 18 रिअल आनंद आहे.

19. प्रेम एकच विचार न करता दोन मने याचा अर्थ.

20 प्रेम पूर्णपणे खर्च वेढला भावना एक महासागर आहे.


21. मी स्वप्न, तेव्हा मी तुझ्या स्वप्न. कदाचित एक दिवस, स्वप्ने पूर्ण होईल. कारण, मी तुम्हाला प्रेम.

22 ते आपण आहे कारण मी माझ्या जीवनावर प्रेम करतो.

आपण 23 विचार सोपे आहे, मी दररोज करू. आपण गहाळ जात नाही की तीव्र दु: ख आहे ...

24 काहीही दंड आहे, पण मी तुला असतो तेव्हा सर्व काही ठीक आहे.

25. तू माझा पाँग करण्यासाठी ping आहोत.

26. प्रेम बाळाच्या आहे, तो हलक्या उपचार करणे आवश्यक आहे.

27 प्रेम न जीवन उन्हाळ्यात न एक वर्ष आहे.

28. प्रेम आपण दोन लोक दोन्ही बाजूंना पासून ते धारण करणे आवश्यक आहे एक रबर बँड आहे. एक पाने तेव्हा ते hurts.

29. आपण वेळ संपली करण्यापूर्वी ते म्हणा. खूप उशीर होण्याआधी ते बोलून टाक. आपल्याला कसे वाटत आहात काय सांगा. प्रतीक्षा चूक आहे.

30 मुली एक अत्यंत बुद्धिमान व अतिमानवी सामर्थ्याचा पुरुष शोधू इच्छित पण प्रत्येक दिवस क्लार्क केंट गेल्या चालणे.


31. प्रेम वेडेपणा स्वर्गात च्या आशीर्वाद महान आहे.

32 तुमच्यातील आत आपले गाणे मरु नका.

33. प्रेम पाहू नका. शांतपणे ते उदक आणि परत शोधू तर द्या.

34. मी प्रेम असल्याने कल्पना प्रेमात नाही आहे.

35. कधी कधी आपल्या अंत: करणात खालील ब्रेकिंग म्हणजे अन्य कोणाच्या

36. प्रेम तुम्हांला दु: ख आहोत म्हणू येत नाही याचा अर्थ.

37. त्याला मिळवत महान वाटतं पण त्याचा हात असल्याने खूप बरं वाटतं.

38. आपले हास्य तारे पेक्षा अधिक सुंदर आहे.

39. आपण प्रेमात पडला आहात, तर तुम्ही सोई झोन मध्ये मिळू शकत नाही.

40. मन मर्यादा पडतात की, अंत: करणात त्यांना तोडण्यासाठी.


41. सर्वात सुंदर ओळ पण आहे, मी तुझ्यावर प्रेम करतो!

42 आपण फक्त माझे प्रेम आठवण आहे.

43. माझे मन नेहमी तुझे असेल.

मला प्रेमात घसरण 44. थांबवा.

45. अंतर खरे प्रेम मध्ये फरक पडत नाही.

46. ​​आपण प्रेम खरेदी करू शकत नाही, पण तरीही आपण ते अदा करणे आवश्यक आहे.

47. सर्व काही प्रेम आणि युद्ध मध्ये दंड आहे.

48. मला स्पर्श जागृत रहा ... आपण प्रेम बळी असू शकते.

49. मी वॉट्स प्रेमात नाही आहे.

50. मी मद्य नाही, मी प्रेमात आहे.


51. काही प्रेम योग्य जातो, तेव्हा ... डावीकडे जा!

52 मौन लोक महान heart.Love माझ्या मनात आहे.

53. आपले हास्य माझे हृदय की आहे.

चेहरा नाही लक्षात 54. सुंदर खोटे.

55. ज्ञान मैत्री पुनर्स्थित शकत नाही. मी ऐवजी आपण सैल पेक्षा एक मूर्ख होऊ इच्छित.

56. देवदूत मी सर्वात जीवन बद्दल प्रेम काय विचारतील, मी तुम्हाला सांगतो करू.

57 प्रत्येक वेळी आपण मला ग्रंथ माझ्या गालावर दुखापत! मी खूप मोठा स्मित अंदाज.

तो उजव्या बाजूला आहे, कारण 58. आपल्या अंत: करणात विश्वास नाही.

59. प्रेम क्लिष्ट आहे, लोक आहेत.

60. आपल्या गोंडस स्मित मी माझ्या आयुष्यात सर्व संघर्ष लढाई आवश्यकता आहे.

इंग्रजी वॉट्स स्थिती प्रेम

61. आपण सर्वत्र जगात तिचे डोळे आणि तिच्या नजरेत जग पाहाल तेव्हा आपण प्रेमात आहात माहित.

62. प्रेमात पडणे कायमचे इतर होईपर्यंत आपण प्रेमात राहण्याच्या, फक्त मी इच्छित अर्धा

मी तुम्हाला नाही तर, मी गालातल्या गालात हसत उत्तर दिले, आपण श्वास 63. लोक मला विचारले? '

64. एकदा काही वेळ, एक सामान्य जीवन मध्यभागी रात्री, प्रेम आम्हाला एक काल्पनिक कथा कथा देते.

प्रेमी आणि सर्वोत्तम मित्र जसे आपण दोन कार्य करेल तेव्हा 65 सर्वोत्तम संबंध आहे.

66. एखाद्याच्या असल्याने पहिले प्रेम महान असू शकते पण त्यांच्या शेवटच्या असल्याचे परिपूर्ण पलीकडे आहे.

67. जगातील सर्वात आनंदी दोन कधीच समान अक्षर आहे. ते फक्त त्यांचे फरक उत्तम समज आहे.

68. मी काय करू सारखे कोणीही प्रेम कधीही लागेल तुला वचन देतो.

69. तिथे जीवन आहे.

70. तुम्ही न करता. मी तुम्हाला काही आहे. मी काहीतरी आहे. एकत्र, आम्ही सर्व काही आहोत.

इंग्रजी गोंडस प्रेम बाजारभाव

71. आपण जगू शकता कोणीतरी लग्न करू नका. जगू शकत नाही कोण व्यक्ती लग्न कर.

72. मी तेव्हा तुम्ही माझे हृदय नाही किती जलद नाही कल्पना आहे!

73. काही प्रेम एक, काही दोन प्रेम. मी एक प्रेम - की आपण आहे.

मी तुम्हांला पुढील वेक चे भूतकाळी रुप तर 74 प्रत्येक सकाळी परिपूर्ण होईल.

75. एक दिवस मी नंतर मी तुझा विचार लक्षात आले नाही कारण हसत स्वत: धरले.

76. मी इतर कोणालाही आपण सामायिक करणार नाही कारण मी स्वार्थी आहे.

77 मी आपले प्रेम आपण ते करण्याची इच्छा काहीही करू शकता वाटते.

78. आपण सुमारे केले असल्याने मी मी वापर पेक्षा खूप अधिक स्मित.

79. एक यशस्वी संबंध समान व्यक्तीशी नेहमी, प्रेम अनेक वेळा घसरण आवश्यक आहे.

80. मी दु: खी मला वाटत नाही आहे, तेव्हा - फक्त मला मुका दे.

इंग्रजी साठी वॉट्स प्रेम स्थिती

81. मी प्रेमात पडलो, आपण का किंवा कसे हे मला माहीत नाही. मी आत्ता केले.

82. प्रेम एक कदाचित गोष्ट नाही आहे. आपण प्रेमात असताना आपण मला माहीत आहे.

83. मी आतून कोण आपल्या तुझ्यावर प्रेम करतो. सुंदर शोधत बाहेर फक्त एक बोनस आहे.

84. मी कधी वाटले केले आनंदी त्या क्षणी मी आपण शोधला खूप माझ्यावर प्रीति केली होती.

85. ढग जमिनीवर आपले पाय ठेवा तेव्हा आपल्या डोक्याला आहे.

86. प्रेम देव एक देणगी आहे आणि मी खुल्या हात ही भेट स्वीकारली आहे. मी तुझ्यावर खूप प्रेम करतो आणि आपण सोडू नाही वचन.

87. गंभीरपणे कोणीतरी प्रेम जात आपण शक्ती देते. कोणीतरी प्रेम करताना गंभीरपणे आपण धैर्य देते.

88. जीवन मध्यभागी मध्ये, प्रेम प्रवेश करते आणि तो एक काल्पनिक कथा कथा करा.

89. खरे प्रेम प्रणय मेणबत्तीच्या प्रकाशात जेवण आधारित आणि फक्त बीच चालणे नाही. , संक्रमित तो काळजी, तडजोड, आदर व विश्वास आधारित आहे.

90. मी तुला असतो तेव्हा, तास सेकंद वाटते. पण आम्ही दूर असताना, दिवस वर्षे वाटते.

इंग्रजी स्थिती बाजारभाव प्रेम

91. खरा माणूस डोस प्रत्येक रात्री भिन्न मुलगी प्रणय करणे आवश्यक आहे, खरा माणूस तिच्या उर्वरित आयुष्यात, ती पोरगी romances नाही.

92. आकाश तेव्हा आपल्या सुमारे पृथ्वीवरील एक ठिकाण आहे.

93. सर्व मी इच्छित झोप आणि पुढील जागे करण्यासाठी आहे.

94 मी तुम्हांला बोलत आहे तेव्हा मी मूर्ख सारखे स्मित. तो व्यक्ती किंवा मजकूर किंवा दुसरे काहीही द्वारे आहे तर काही फरक पडत नाही. तो आपण आहे कारण मी फक्त हसा.

statusparawhat​sappamor.com/33​3-frases-para-s​tatus-citacoes

95, माझे उर्वरित नंतर आपण उर्वरित आयुष्यात, नाही तर मला तुझ्यावर प्रेम करू या.

96. आपण प्रेमात घसरण जगात दुसरा उत्तम गोष्ट आहे. आपण शोधत प्रथम आहे.

97. मी तुम्हाला प्रेमळ आणि श्वास निवडू होते तर. मी तुझ्यावर प्रेम करतो असे म्हणणे मी शेवटच्या श्वासापर्यंत वापर होईल.

98. प्रत्येक रात्री मी माझ्या स्वप्नात येत आशा बेड आधी आपण विचार.

99. आम्ही एक परिपूर्ण व्यक्ती शोधण्याचे करून पण उत्तम प्रकारे एक अपूर्ण व्यक्ती पाहण्यासाठी शिकत करून प्रेम येतात.

100. सुंदर महिला गोंडस मुलगा गरज आणि मी एकाच येथे आहे.


Search Terms:

Cute Whatsapp love Status in marathi, Cute Status for Whatsapp, Cute Love Status for Whatsapp, Cute Whatsapp Status for Girls,Cute Whatsapp Status for Boys, Cute Whatsapp Status for Him, Cute Whatsapp Status for Her, Cute Friendship Status for Whatsapp,marathi love status for whatsapp,cool marathi status message,marathi status line for whatsapp,heart touching love quotes in marathi,marathi love status for boyfriend,marathi love messages,marathi love status download, one 1 line marathi status

Author:

Facebook Comment