100+ Top sad status for whatsapp in Marathi language

Top sad status for whatsapp in Marathi language: You might be looking for whatsapp sad status in marathi! I have collected a huge collection of top sad whatsapp status in marathi for you. Share this status with your beloved ones on whatsapp,facebook,line,twitter now! Acertijos con Respuestas Matematicas 





Top 100+ best sad status for whatsapp in Marathi


1. जीवन पुस्तकात, उत्तरे परत नाही.

2. आपण एक स्मित न मित्र दिसत असेल तर; त्याला एक आपला द्या.

3. कोणीही आपल्या अश्रू पात्र, पण जो कोणी त्यांना पात्र तुम्ही मदतीसाठी हाक मारली करणार नाही.

4. सर्व चांगल्या गोष्टी शेवट आवश्यक आहे, पण सर्व वाईट गोष्टी सदासर्वकाळ सुरू करू शकता.

5 आम्हाला सुमारे तयार भिंती दु: ख बाहेर ठेवण्यासाठी आनंद बाहेर ठेवते.

6. हे आपण प्रेम प्रत्येकाला आपण नाकारणे अथवा मरणार नाही असा विश्वास जेव्हा रडू सोपे आहे.

7 चांगला विनोद आत्मा आरोग्य, त्याच्या विष दु: ख आहे.

8 स्मित, तो एक दुःखी स्मित पेक्षा कारण sadder एक दुःखी स्मित आहे, जरी, कसे स्मित जाणून न दु: ख आहे.


9 क्रोध, अश्रू आणि दु: ख फक्त दिले आहे त्या आहेत.

10 संपूर्ण शांतता दु: ख ठरतो. हे मृत्यू प्रतिमा आहे.


11 दु: खाची छटा दोन गार्डन्स दरम्यान एक भिंत असते.


12 दु: ख जिवंत वस्तुस्थिती सिद्ध की स्पंदने एक आहे.
13 दु: ख दिवशी आनंद लक्षात पेक्षा वाईट दु: ख आहे.

14 दु: ख येतात तेव्हा, ते एकच हेर पण तुकड्या येतात.

15 दु: खाची छटा नेहमी गेल्या वारसा आहे; मागतो स्मृती वेदना हे आहेत.

16 आम्ही दु: ख आणि वेदना प्रत्येक वेळी आम्ही पुन्हा जगणे जाणून मरणार शक्ती गोळा.

17. दु: ख एक मौल्यवान खजिना, फक्त मित्रांना दाखवलं आहे.

18 अश्रू शब्द हृदय व्यक्त करता येत नाही आहेत.

19. अश्रू मध्ये पेरा तेव्हा आनंदी कापणी करील.

20 जीवन आनंददायी आहे. मृत्यू शांत आहे. त्रासदायक आहे की संक्रमण आहे.


21 आपण आनंदी होतो तेव्हा दु: खे वेळ आठवण्याचा पेक्षा मोठे दु: ख आहे.

22 द्वेष लोक उंदीर ठार आपल्या घरात जळून आहे.

23. तसेच खर्च दिवस म्हणून आनंदी झोप आणते, त्यामुळे एक जीवन चांगले खर्च आनंदी मृत्यू आणते.

24 तो आवाज सर्वात मोठा आवाज करते की एकाकीपण आहे. या कुत्रे माणसे खरे आहे.

25. जगातील दु: ख पूर्ण आहे, तरीही ते देखील तो मात पूर्ण आहे.

26. मी देव बोलू पण आकाश रिक्त आहे.

27 प्रेम नसतानाही सर्वात दरिद्री वेदना आहे.

28. मी ठीक व्हाल आपण सांगू इच्छित काय आहे?

29. द वर्ल्ड वेडा आहे आणि लोक दु: खी आहेत.

30 पण ते सर्व मला दु: ख च्या थोडे दिसत नाही.

31. अन्य कोणाच्या हातात आपला आनंद ठेवले नाही.


कोणीतरी कुठेतरी मंजूर नाही कारण 32, आपण प्रेमात पडणे कोण काळजी घ्या.


33. उशिर विनाकारण दु: ख एक भावना.

34. मी सर्वकाही पाप करतो की कोणीतरी सर्वकाही केले.

35. मी तुम्हाला मला काय करत आहेत हे मला माहीत आहे मला वाटत नाही.

36. आपण माझे नाव नाही माझी कथा माहीत आहे.

37. कधी कधी आपण केले काय जाणवेल काहीतरी तोट्याचा घेते.

38. काल मी आज मी आज एक समस्या होती मी अजूनही समान समस्या आहे काल आनंदी आहे दु: खी होते.

39. ते तुझे माझ्यावर प्रेम नाही, ते मला गरज तेव्हा मला माहीत आहे.

40. माझे अश्रू सखोल जाऊन महासागर खोल माझ्या मनाला पाडणे की नांगर आहेत.

41. तात्पुरती आनंद दीर्घकालीन वेदना वाचतो नाही.

42 लोक सहज दूर चालणे पण ते कायमचे आम्हाला त्यांच्या आठवणी सोडा.

43. तो आनंदी ते कथा असल्याचे ending.May बद्दल नाही मे.

44. मी all..I प्रेम समजत नाही ते सौंदर्य फक्त सुरुवातीला अंदाज.

45. मी प्रेम एक प्रचंड आणि हे देणे एक भयानक गरज जन्म झाला.

46. ​​मी बदल का किंवा आपण फक्त माझ्यावर प्रीति थांबवू नाही.

47., गृहीत मला घेऊ नका उर्वरीत विपरीत होऊ. मी दूर चालणे घाबरत नाही.

48. मी प्रेम असल्याने योग्यता नाही.

49. प्रेम दु: खी गाणी दरम्यान विचार व्यक्ती आहे.

आपण मला काय करत आहेत हे माहीत आहे की जर 50 मी साशंक आहे.


51. मी चंद्र आणि तारे माझ्या खिडकीतून बाहेर पाहत बेड मध्ये आर्थिक अडचणीत आलेल्या व्यवसायातील मी वाट तिरस्कार करतो, पण मी चंद्र शोधू शकत नाही.

52. मी फक्त मी संबंधित सारख्या वाटत ...

53. कारण आहे काय, फक्त आनंदी एकदा आपला होता याची जाऊ नका दु: खी असू.

54. आम्ही आमच्या मागून लोक पाहण्यासाठी आनंदी पेक्षा पुढे आम्हाला लोक पाहण्यासाठी अधिक दु: खी आहेत.

55. प्रिय म्हणतो, सर्वकाही सहभाग होण्यापासून थांबवू करा. आपले काम आहे ते आहे की रक्त पंप आहे.

56. आम्हाला सगळ्यात बलवान मूक दु: ख सहन स्मित लोक, बंद दारे मागे रडणे आणि युद्ध कोणीही बहुश्रुत आहे लढण्यासाठी आहेत.

57 तो केली व्यक्ती आपण असे विशेष काल आपण असे नको असल्याची भावना आज करते वाटत असताना सर्वात मन दुखावले जाते.

58. कधी कधी आपण दूर मैल हजारो लोक आपण योग्य तुम्ही बाजूला लोक पेक्षा चांगले वाटत करू शकता.

59. माझे शांतता / स्मित माझे दु: ख फक्त असाही शब्द आहे.

60. आपल्या भावना लपविण्यासाठी प्रयत्न करत आहे आणि काहीही बतावणी चुकीचे आहे.

61. लोक ओरडून ते कमकुवत आहोत कारण नाही. ते खूप लांब मजबूत केले कारण आहे.

62. आपण खरोखर मला आवडले आणि नंतर आपण फक्त अगदी महत्त्वाचं काहीही डावीकडील मला वाटत केली.

63. मी म्हणतो तेव्हा कधीकधी मी ठीक आहे. मी कोणीतरी, डोळे मला दिसले मला घट्ट मिठी इच्छित, आणि त्यांना सांगा: मी तुम्हाला नाही आहोत माहित.

आपण आपल्या गाडून नाही 64. सर्वोत्तम मार्ग, एक नाही, आपण ढोंग आहे.

65 फक्त हसा. आपण त्याला न आनंदी आहोत भेटायला म्हणून अत्यंत दक्ष करीन.

मी आपल्याला आनंद आणि तो मला नाही माहीत आहे की, पाहू तेव्हा 66, की मी सर्वात तुझी आठवण येईल तेव्हा आहे.



67. मी लिहू इच्छित खडकावर '' मी तुला नाही 'आणि आपला चेहरा येथे ते टाकून, म्हणून आपण ते आपण गमावू काहीही चुकीचे किती माहीत आहे.

68. मी प्रेमात पडणे घाबरत नाही आहे. मी पुन्हा चुकीचे व्यक्ती साठी पडणे भीती आहे. कधी कधी जीवन आपण ते पात्र नाही कारण नाही आपण इच्छुक काहीतरी देणे इच्छित नाही, परंतु आपल्याला अधिक पात्र आहे.

69. तो एक आनंदी शेवट नाही, तर नंतर तो सर्व शेवट नाही.

70 वेदना मी अजूनही जिवंत आहे मला सांगत आहे की एकमेव गोष्ट आहे.


71. मी माझे डोळे बंद करताना मी तुम्हाला भेटायला, मी माझे डोळे उघडता तेव्हा मी तुम्हाला नाही.

72. माझा राग रडे वळते तेव्हा अचानक मला त्या क्षणी तिरस्कार करतो.

73. दिवस दरम्यान मी स्वत: व्यस्त ठेवा आणि कधी कधी वेळ जातो. पण रात्री, मी तुम्हाला नाही.

74. मला गोड गोष्टी सांगितल्या त्याच व्यक्ती देखील उठ गोष्टी मी कधीही ऐकली केले सांगितले.

75. मी खूप दूर मी माझ्या हात मध्ये ठेवण्यासाठी इच्छा पासून वाटते.

76. वेदना सर्वात वाईट प्रकारच्या आपण घसरण अश्रू थांबवू हसत करत असताना आहे.

77 मी विश्वास ठेवू शकत नाही काही लोक पासून स्वत: ला सर्व रहस्ये ठेवणे होत आहे.

78. आपण नेहमी काळजी करणे सुरू क्षण दुखावणे.

79. मी खूप दूर मी माझ्या हात मध्ये ठेवण्यासाठी इच्छा पासून वाटते.

80. मी मला दुहेरी दु: खी करण्यासाठी दु: खी असतो तेव्हा दु: खी संगीत ऐकण्यासाठी आवडेल.


81. मी हे दिवस माझ्या आयुष्यात काहीतरी गहाळ आहे.

आपण गाणे ऐकण्यासाठी तेव्हा 82. प्रेम आणि संबंधित 100% आपण कसे वाटते आहे याची खात्री करा.

83. मी फार जात द्वेष. मी परत जाऊ शकत नाही आवडत नाही.

84. मी काहीतरी फक्त तोडले, जसे आत crappy वाटते.

85. एकमेव मार्ग, पुढे चला आपण कुठे आहात ते कारण आपण शोषून घेणे जाईल नाही आपण तर आहे.

86. कोणीतरी प्रेमळ ती व्यक्ती प्रेम दुसर्या व्यक्ती पाहत आहे, सुमारे कठीणही भाग.

87. दु: खद भाग आम्ही, त्याच्या आम्ही दररोज चर्चा करण्यासाठी वापरले चर्चा नाही, असे नाही.

88. तू मला विसरू प्रयत्न केला, पण अजून मी प्रयत्न केला, अधिक मी तुम्हाला विचार

89. हे एकटे आनंदी होण्यासाठी दु: खी आहे.

90. कसे मला खूप आनंद करण्यापासून, त्यामुळे दु: खी गेलो.


91. मी नंतर परत माहीत व्यक्ती नाहीत.

92. त्याची चांगले नंतर एकाकी चुकीचे लोक द्वारे खेळला जाऊ असणे.

93. मला कुणी तरी आवश्यक होईपर्यंत अदृश्य आहे.

94. मी स्मित माझ्याकडे होते रिअल होते जेथे परत कसे जाऊ शकता.

95 एकाकीपणावर मानवी अट आहे. कोणीही कधीही की जागा भरण्यासाठी जात आहे.

96. एक सकाळी आपण जगणे भीती जागे.

97. मी एकमेव मार्ग मी स्मित करू शकता कारण कट आहे.

98. मी माझ्या शांतता मला माहीत आहे आणि माझे अश्रू एक दिवस माझे दु: ख बरे करीन.

99. काहीवेळा तो फक्त असणे चांगले आहे. कोणीही दुखापत करू शकता

100. गेले म्हणून रडू नका, झाले म्हणून हसा.

Author:

Facebook Comment